haikuviethanoi

haikuviethanoi
Ảnh thêm

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Giới thiệu thành viên - Nhà thơ Nguyễn Bao

( Aug 31, 2010 7:22 ) 
My picture!

Nhà thơ Nguyễn Bao
Sinh năm 1932
Hội viên Hội nhà văn Việt Nam
Trước khi về hưu công tác ở Nhà xuất bản Văn học.
Địa chỉ : Phòng 301, nhà B3, ngõ 27, Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại : 04.8235140

CHÙM THƠ HAIKƯ CỦA NHÀ THƠ NGUYỄN BAO
 
1
Năm trước bạn tới thăm
trăng Thu cùng ta trò chuyện
nay chỉ tôi và trăng !

 
2
Tôi vớt trăng non
làm thuyền sang với ai bên ấy

đang chờ tôi mỏi mòn !
 
3.
Sông mải miết trôi
chỉ mơ chân trời rộng
vô tình chẳng đợi tôi !

 
4.
Xa nhau ngày đầu thu
thu lại về. Thư người không tới
sao tôi vẫn chờ !

 
5.
Tay nâng hoa tặng người
người xa bao năm tháng
hương còn vương bàn tay

 
6.
Nhà ta ở lầu ba
chậu cảnh nhỏ sao bướm tìm được
kết thêm một cành hoa


Nguồn: nguyenbao.vnweblogs.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét